Ring ring

- Nếu tải trang bị lỗi Xt:TimeOut hãy tải lại trang hoặc bấm vàoĐÂY

Admin nhận làm wap,forum giá rẻ. Liên hệ thông tin admin cuối trang để thương lượng giá và demo. Thank all
↓↓ » »

Cách trị mụn cóc an toàn và dứt điểm


Đăng: Nhox Attend
Lượt xem: 5532
Ngày Đăng: 2015-01-29 / 07:40:21
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter

Mụn cóc là loại bệnh lành tính tuy nhiên nó có khả năng lây lan nên ngay từ khi phát hiện cần điều trị sớm. Chúng ta cùng tham khảo cách trị mụn cóc an toàn và dứt điểm nhé!
Có rất nhiều phương pháp điều trị mụn cóc, nhưng ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ các phương pháp chữa mụn cóc bằng các bài thuốc dân gian. Đây đều là các vị thuốc dễ kiếm và cách làm rất đơn giản, có thể làm ngay tại nhà. Trong dân gian lưu truyền rất nhiều kinh nghiệm chữa trị mụn cơm, mụn cóc.
Các phương pháp này đều dùng các loại cây, củ có sẵn trong tự nhiên nên rất an toàn. Với các phương pháp này cũng cần phải kiên trì điều trị đều đặn mới đạt kết quả tốt. Tía tô trị mụn cơm, mụn cóc Chỉ cần vò nát (hoặc giã nát) lá và cuộng tía tô, đắp lên mụn cóc. Có thể dùng vải để quấn chặt hoặc dùng băng dính cố định chỗ đắp.
Hiệu quả nhất là làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để tránh nước hoặc các hoạt động làm xô lệch chỗ đắp. Làm liên tục như vậy trong vài tuần, bạn sẽ thấy các mụn cóc se nhỏ lại. Đặc biệt phải chú ý đắp đúng vào mụn cái miệng mụn sẽ dần se lại, teo nhỏ rồi mất hẳn. Mụn cái chính mất đi, các mụn con xung quanh một thời gian sau cũng tự nhiên biến mất. Tỏi trị mụn cóc Tỏi được chứng minh là rất hữu dụng trong trị mụn cóc Hàng ngày các bạn lấy 1 nhánh tỏi tươi, cắt ra và trà đi trà lại trên mụn cóc đó sao cho nước tỏi ngấm vào mụn càng nhiều càng nhanh khỏi, hoặc có thể đắp lên trên nhưng không quá 10 phút , vì tỏi tính nóng có thể làm cho tay bạn bị dộp lên. Tránh tiếp xúc với nước và hàng ngày cứ lúc nào rảnh bạn dùng trà như vậy 1 đến 2 lần trong ngày!
Dùng trái cây trị mụn cóc Đắp vỏ chuối lên mụn cóc, hướng mặt trong của vỏ chuối vào da. Có một loại hóa chất trong vỏ trái chuối có thể làm mụn cóc tiêu đi từ từ. Bạn có thể dùng chanh để thay thế cho chuối. Các bước thực hiện hoàn toàn tương tự. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trái đu đủ để làm tiêu mụn cóc. Trong đu đủ có một chất enzym có tác dụng tiêu hủy các tế bào chết. Cắt những vết cắt cạn trên vỏ một trái đu đủ xanh, chất nhựa trắng sẽ chảy ra từ vỏ trái đu đủ. Pha một chút nước với chất nhựa này và bôi lên mụn cóc hai lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối. Đu đủ xanh giúp chữa mụn cóc hiệu quả Dùng nước nóng Mụn cóc rất nhạy cảm với nhiệt độ cao. Mỗi ngày dành 15 phút để ngâm mụn cóc trong nước nóng (nên chọn nhiệt độ nóng nhất mà bạn có thể chịu đựng). Để tăng thêm hiệu quả, pha thêm một phần giấm ăn vào 4 phần nước nóng.
Dùng cây nha đam Nha đam cũng là một cây tốt loại trừ mụn cóc Bẻ một lá cây nha đam, nặn vài giọt chất nhựa trong suốt từ lá cây nha đam, bôi lên chỗ mụn cóc. Làm thường xuyên mỗi ngày. Chất axit malic có trong nhựa cây nha đam có tác dụng làm “mài mòn” mụn cóc. Dùng cây húng quế Đâm nhuyễn lá cây húng quế, pha thêm ít nước đắp lên mụn cóc. Trong lá cây húng quế chứa những hợp chất diệt virus. Thay mới khi chỗ lá cây húng quế khô, thực hiện liên tục trong vòng một tuần. Chữa mụn cóc bằng cây sống đời, rễ củ xu hào Rễ xu hào 30g, cây sống đời( cây răng ngựa, cây trường thọ) 30g. Sắc lấy nước uống mỗi ngày 1 thang. Có tác dụng chữa trị: Mụn bẹt, mụn bẹt thường gọi là mụn cóc bẹt, thường hay mọc ở mặt, mu bàn tay, phía trước cánh tay, thường những người ở tuổi thanh niên, là những mẩn mụn bẹt bằng hạt vừng to hoặc bằng đầu kim, nổi trên mặt da, có màu nâu nhạt, xám hoặc như màu da, mọc rải rác hoặc mọc thành vệt( điều trị bài thuốc này sau 1 tuần sẽ hết).
Nếu điều trị tại nhà không khỏi hoặc nếu mụn cóc ở trên mặt hoặc miệng gây khó chịu và lo lắng thì bạn nên đến bác sĩ để khám.
Mụn cóc là một bệnh hay gặp ở lứa tuổi trẻ, từ 15-30 tuổi, do một loại virut HPV gây nên. Vị trí hay gặp ở 1/2 trước bàn chân. Thương tổn là những sẩn màu vàng đục, hoặc màu da nhỏ bằng hạt vừng, hạt đậu xanh, phát triển to dần tới 5mm đường kính. Thương tổn lúc này nổi cao sần sùi màu xám bẩn đôi khi có vết nứt trên bề mặt, đi lại rất đau.
Người bệnh thường lấy dao cắt phần chóp để dễ đi lại nhưng vài ngày sau thương tổn lại mọc dày lên như cũ và xuất hiện thêm thương tổn mới, đôi khi thành đám như khảm trai. Bệnh dễ lây cho người khác và lan ra xung quanh.
Cũng giống như mụn cóc thông thường, trong điều trị mụn cóc bàn chân có thể áp dụng một trong các phương pháp sau:
Phương pháp hóa chất: dùng dung dịch axit chấm vào mụn cóc làm phá hủy tổ chức bệnh. Thị trường hiện nay có chế phẩm duofilm dùng rất tốt, chỉ định cho mụn cóc ở tay, chân, bôi từ 9-12 tuần dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa, không bôi thuốc lên vùng da lành.
Phương pháp đốt lạnh : dùng tuyết carbon hoặc nitơ lỏng phun lên mụn cóc gây bỏng tại chỗ. Phương pháp này rất an toàn và hiệu quả, nhưng đòi hỏi phải có hóa chất và dụng cụ chuyên dụng.
Phương pháp đốt nhiệt: đốt điện hoặc đốt laser hiện nay đang được áp dụng ở nhiều nơi, giải quyết nhanh, ít tái phát, hiệu quả và an toàn cao. Đốt rộng ra xung quanh thương tổn 0,2cm thì hầu như không có tái phát. Đây là phương pháp ưu việt nhất đối với mụn cóc lòng bàn chân.
Cách điều trị bằng thuốc tây:
Acid salicylic với nồng độ từ 5 - 40% cùng với các hoạt chất khác nhau như cream, chất màu, keo, gôm hoặc dung dịch carboxycellulose. Bôi tại chỗ, có thể cho bệnh nhân tự bôi tại nhà có tác dụng bong lớp sừng. Tỷ lệ khỏi 70 - 80%. Lưu ý không dùng bôi mụn ruồi, bớt sắc tố, không bôi lên niêm mạc và sùi mào gà. Thận trọng với bệnh nhân đái tháo đường, suy tuần hoàn, không bôi lên da lành, tránh thuốc dây vào mắt, nếu không may vào mắt phải rửa nước trong 15 phút và đến bác sĩ chuyên khoa mắt điều trị tiếp.
Cantharidin 0 có tác dụng hoại tử thượng bì và hình thành mụn nước. Thuốc do bác sĩ chuyên khoa da liễu sử dụng, thời gian dùng thuốc từ 3 - 4 tuần. Không bôi gần mắt, niêm mạc, sinh dục và da lành.
Acid dibutyl squaric /diphencyclopropenone làm tăng nhạy cảm tại chỗ và hình thành viêm da tiếp xúc dị ứng. Bôi đến khi có phản ứng xảy ra, thường từ 1 - 2 tuần.
Acid trichloacetic 0 với nồng độ 80% gây hoại tử tổ chức. Bôi 4 lần/1 tuần cho đến khi khỏi mụn cóc. Không bôi lên mụn ruồi, bớt sắc tố, vùng tóc, mặt, niêm mạc, sinh dục. Thận trọng tránh để lại sẹo.
Podophyllin -25 là loại nhựa cây có chứa nhiều hợp chất gây độc tế bào được dùng trong điều trị mụn cóc sinh dục. Đây là thuốc bôi sùi mào gà tốt nhất. Bôi thuốc lên tổn thương sau 6 giờ rửa sạch, bôi 4 lần/ngày trong 3 ngày liên tiếp và nhắc lại sau 4 tuần. Thận trọng khi dùng vì thuốc có thể gây nôn mửa, sốt, lẫn lộn, hôn mê, tắc ruột, suy thận..., không bôi diện rộng, không dùng cho phụ nữ có thai.
Axít aminolevoulinic (ALA) làm tăng nhạy cảm ánh nắng phối hợp với ánh sáng xanh trong điều trị mụn cóc rất thành công.
Những thuốc tiêm trong thương tổn
- Liệu pháp tiêm chất miễn dịch vào trong thương tổn: Tiêm test kháng nguyên candida, quai bị hoặc nấm Trichophyton vào thương tổn thấy tỷ lệ khỏi bệnh là 74%.
Bleomycin là hóa chất ức chế tổng hợp AND trong tế bào và virut, tác dụng trên cả tổ chức nhiễm virus HPV, làm biến đổi mao mạch tạo nên hoại tử thượng bì rất tốt cho điều trị mụn cóc kháng trị. Tỷ lệ khỏi bệnh trong khoảng từ 33 - 92%. Thận trọng: thuốc có thể gây nổi mày đay, tím đầu chi, hoại tử đầu chi, phản ứng đặc ứng tương tự như sốc phản vệ nên phải theo dõi chặt chẽ sau khi tiêm.
Interferon-alfa 2a và interferon- alfa 2b là loại cytokine có tác dụng kháng virut, kháng khuẩn, kháng ung thư. Tiêm vào trong thương tổn có tác dụng tốt hơn nhiều so với đường toàn thân. Tỷ lệ khỏi đã được thông báo là 36 - 63%....
↑↑ Cùng chuyên mục
Hướng Dẫn Làm Pháo Ăng Ten Bằng Diêm
Hướng Dẫn Làm Bếp Ga Từ Cồn Và Lon Bia, Lon Coca
80 mẹo vặt trong cuộc sống
Hãy chăm sóc tốt mắt có tật khúc xạ
5 bài tập thể dục cho mắt khỏe
Cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất
Mẹo chữa hóc xương cá hiệu quả
Cách trị mụn cóc an toàn và dứt điểm
Bài viết ngẫu nhiên
Hướng Dẫn Làm Bếp Ga Từ Cồn Và Lon Bia, Lon Coca Hướng Dẫn Làm Bếp Ga Từ Cồn Và Lon Bia, Lon Coca
80 mẹo vặt trong cuộc sống 80 mẹo vặt trong cuộc sống
Hãy chăm sóc tốt mắt có tật khúc xạ Hãy chăm sóc tốt mắt có tật khúc xạ
5 bài tập thể dục cho mắt khỏe 5 bài tập thể dục cho mắt khỏe
Cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất Cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất
Mẹo chữa hóc xương cá hiệu quả Mẹo chữa hóc xương cá hiệu quả
Cách trị mụn cóc an toàn và dứt điểm Cách trị mụn cóc an toàn và dứt điểm
Tag:
TẮT QCBẬT QC
Liên kết
Wap sex 18+
Thông tin
© Design by: Nhox Attend
© Liên hệ: 01649373906
© Thanks to Xtgem
U-ON
© Filelist Thân Thiện Style VipTruyen