pacman, rainbows, and roller s

- Nếu tải trang bị lỗi Xt:TimeOut hãy tải lại trang hoặc bấm vàoĐÂY

Admin nhận làm wap,forum giá rẻ. Liên hệ thông tin admin cuối trang để thương lượng giá và demo. Thank all
↓↓ » »

Vụ án kinh hoàng: Giết, hiếp mợ ruột đang mang thai


Đăng: Nhox Attend
Lượt xem: 1455
Ngày Đăng: 2015-02-03 / 02:16:36
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Nghĩ có chuyện chẳng lành nên một người vào gõ của thì không có ai trả lời. Đến lúc người thân phá cửa xông vào thì bàng hoàng trước cảnh tượng chị Hà đã chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, trên người có nhiều dấu vết bầm tím, xây xước, nghi là hậu quả của một cuộc vật lộn, chống cự không cân sức.
Vụ việc ngay lập tức được báo cáo lên Phòng CSHS Công an huyện Diễn Châu và Phòng CSHS Công an Nghệ An. Một tổ công tác đã được khẩn trương cử đến bảo vệ và tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân dẫn đến việc nạn nhân tử vong.
Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân Phạm Thị Hà chết do nghẹn đường hô hấp, chẹt cổ. Người nhà nạn nhân còn cung cấp thêm một chi tiết khá quan trọng, trước khi chết chị này có đeo một đôi bông tai bằng vàng trang sức loại Fay 999 có trọng lượng tương đương 1 chỉ. Từ dấu vết và hiện trường để lại, Tổ công tác nhận định đây là một vụ án giết người, cướp của.
Thậm chí, nghi ngờ kẻ thủ ác còn có dấu hiệu hiếp dâm trước khi thực hiện hành vi giết người và cướp tài sản, tổ công tác đã khẩn trương tiến hành kiểm tra, phát hiện thu dịch âm đạo trong tử thi Phạm Thị Hà mang đi trưng cầu Viện Khoa học hình sự Bộ Công an, nhờ tiến hành giám định ADN để phục vụ cho công tác điều tra, truy tìm hung thủ.
Thật đau xót khi người ta khám nghiệm và phát hiện chị Hà đang mang thai một đứa con trong bụng, điều đó càng làm cho CQĐT thêm quyết tâm phá án cho bằng được để tìm ra hung thủ hiếp, giết, cướp dã man này.
Vụ án kinh hoàng: Giết, hiếp mợ ruột đang mang thai
Tải ảnh #2

Chân dung kẻ ác dâm và những lời khai man rợ
Những ngày sau đó trong căn nhà nhỏ bé của vợ chồng Hưng thật ảm đạm vô cùng, thỉnh thoảng có người đến thắp cho chị Hà nén nhang rồi động viên Hưng cố sống để tìm ra bằng được kẻ đã hãm hại vợ anh. Đau đớn trước cái chết của vợ và đứa con chưa kịp ra đời, Hưng như người mất hồn cứ thất thểu đi lại trong nhà như một cái bóng ma. Đến tận mấy ngày sau khi vợ chết, anh vẫn chưa thể chấp nhận đó là một sự thật phũ phàng.
Về phía cơ quan công an, sau nhiều ngày điều tra xác minh, sàng lọc đối tượng, cuối cùng kẻ thủ ác cũng xuất đầu lộ diện. Thật bất ngờ thay đó tên đó không ai khác mà là Nguyễn Văn Thành (SN 1989), hàng xóm và cũng là người gọi vợ chồng Hưng bằng cậu, mợ.
Vụ án kinh hoàng: Giết, hiếp mợ ruột đang mang thai
Tải ảnh #1

Anh Hưng bên di ảnh của vợ và đến giờ phút này vẫn không tin là tên Thành lại ra tay dã man với vợ mình như vậy.
Qua điều tra, lưc lượng công an nắm được Thành ngày thường vẫn hay đến nhà nạn nhân chơi, trước đây hắn ta đã có tiền án, tiền sự về tội cướp tài sản. Đi sâu vào tìm hiểu thân nhân tên Nguyễn Văn Thành mới biết hắn được sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo nhưng lại được nuông chiều từ tấm bé. Sau khi tự ý bỏ học, Thành không chịu phụ giúp bố mẹ lo chí thú làm ăn mà đua đòi cùng lũ bạn xấu, tụ tập quán xá, tiêm nhiễm thói hư tật xấu.
Quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, thêm một cơ sở nữa để CQĐT tin chắc Nguyễn Văn Thành có liên quan đến vụ sát hại chị Phạm Thị Hà khi biết thêm thông tin, tên Thành đang còn nợ chị Hà một khoản tiền nhưng chưa có trả, trong khi đó thời gian trước lúc bị sát hại, chị này đã nhiều lần yêu cầu con nợ hoàn trả lại số tiền đã vay cho mình. Bằng các nghiệp vụ của mình cộng với kết quả xét nghiệm ADN tinh dịch trong âm đạo của chị Hà trùng với tinh dịch của tên Thành, phía công an đã chứng minh được hành vi phạm tội của đối tượng Thành, khiến hắn lúc đầu thì chối kịch liệt nhưng sau đó phải cúi đầu nhận tội.
Theo lời khai của tên Thành, thời gian gần đây, trong lúc đang bí bách chuyện tiền bạc, lại bị chị Hà liên tục thúc hỏi về số tiền mà hắn đã vay trước đó nhưng chưa có trả lại nên sinh ra bức xúc.
Chiều ngày 30/6, chị Hà lại gặp hắn để đòi nợ, lúc này hắn phát hiện chị có đeo một đôi bông tai bằng vàng nên nảy sinh ý định cướp. Nghĩ sao làm vậy, biết anh Hưng chồng chị Hà đang đi làm ăn xa chưa về, tối hôm đó, sau khi đi chơi về, tầm 24h hắn nhằm hướng nhà chị Hà gõ cửa.
Lúc này chị Hà đang đi nằm nhưng chưa ngủ, khi nghe tiếng gõ cửa, biết là Thành nên chị này không hề nghi ngờ, trở dậy mở khoá, đồng thời hỏi hắn đi đâu giờ này mà khuya vậy. Nguyễn Văn Thành không trả lời mà lẩn nhanh vào nhà rồi đóng cửa lại, kế đó hắn với tay tắt điện và bế thốc chị Hà lao vào phòng ngủ, bắt đầu hành vi sờ soạng.
Với sức vóc ít ỏi của người phụ nữ trong thời kỳ đầu mang thai, chị ta đã chống cự quyết liệt và ra sức kêu cứu. Để thực hiện được hành vi hiếp dâm đến cùng, tên ác dâm đã dùng tất cả sức lực của một gã trai 22 tuổi đè lên người nạn nhân, đồng thời một tay bịt miệng nạn nhân, tay kia kéo chiếc gối chẹn ngang cổ cho đến khi nạn nhân nằm bất tỉnh.
Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, trước khi biến mất khỏi hiện trường hắn không quên tháo luôn đôi bông tai bằng vàng mà chị Hà đeo và trở về nhà như không hề có chuyện gì xảy ra.
Thậm chí, trong quá trình cơ quan điều tra ráo riết truy tìm hung thủ, hắn vẫn bình tĩnh tìm cách đối phó hòng thoát tội. Tuy nhiên, lưới trời lồng lộng, Thành đã phải tra tay vào còng để trả giá cho hành động tàn ác mà mình đã gây ra.
Hung thủ đền tội
Khi hung thủ đã bị bắt mà Nguyễn Văn Hưng, chồng chị Hà vẫn không tin đó là sự thật. Hưng nói: “Thật không thể tin được lại là chú Thành. Bởi vì, tháng trước Thành còn rủ anh đi làm thuê để kiếm tiền mua sữa cho cháu. Hơn nữa, hôm vợ mất Thành vẫn sang nhà giúp gia đình làm đám tang như không có chuyện gì xảy ra.
Tối hôm đó, Thành còn về nhà xin bố 20 ngàn đồng để đi mua hương viếng mợ. Những ngày thường, Thành qua nhà cậu, mợ chơi thường xuyên. Thành rất thích uống trà nên khi nào qua nhà là anh lại pha một ấm trà thật ngon để cậu với chú nhâm nhê. Thật là không ngờ được lòng người lại như vậy”.
Bị cáo Nguyễn Văn Thành nhận án tử hình vì hành vi của mình.
Phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Thành với ba tội danh: hiếp dâm, cướp tài sản, giết người được TAND tỉnh Nghệ An tiến hành xét xử lưu động tại nhà văn hóa huyện Diễn Châu.
Phiên tòa chật cứng người xem, người may mắn thì có được chỗ ngồi bên trong phòng xử, còn phía ngoài có hàng trăm người tìm đủ mọi cách để chứng kiến buổi xét xử.
TAND tỉnh Nghệ An đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thành án tử hình về tội giết người, 5 năm tù giam về tội hiếp dâm, 1 năm tù về tội trộm cắp tài sản. Tổng hợp hình phạt chung, bị cáo Thành phải chịu mức án tử hình. Ngoài ra bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 53 triệu đồng.
↑↑ Cùng chuyên mục
Me hài 07/02/2015
Các cô bé tuổi teen tấp nập đi… phá thai
Vụ án kinh hoàng: Giết, hiếp mợ ruột đang mang thai
Gấu trúc "phát cuồng" khi lần đầu nhìn thấy tuyết
Tại sao con trai lại chết mê chết mệt với các cô nàng Tsundere như vậy?
Lương 7 triệu, mỗi tháng vẫn để dành 3 triệu đồng
Bài viết ngẫu nhiên
Vụ án kinh hoàng: Giết, hiếp mợ ruột đang mang thai Vụ án kinh hoàng: Giết, hiếp mợ ruột đang mang thai
Gấu trúc Gấu trúc "phát cuồng" khi lần đầu nhìn thấy tuyết
Tại sao con trai lại chết mê chết mệt với các cô nàng Tsundere như vậy? Tại sao con trai lại chết mê chết mệt với các cô nàng Tsundere như vậy?
Lương 7 triệu, mỗi tháng vẫn để dành 3 triệu đồng Lương 7 triệu, mỗi tháng vẫn để dành 3 triệu đồng
Tag:
TẮT QCBẬT QC
Liên kết
Wap sex 18+
Thông tin
© Design by: Nhox Attend
© Liên hệ: 01649373906
© Thanks to Xtgem
U-ON
© Filelist Thân Thiện Style VipTruyen